Luca Turilli's Rhapsody - Ascending To Infinity

Luca Turilli Rhapsody - Ascending To Infinity


Rân ka nhạc cổ số 67
Nếu bạn mệt mỏi khi phải chờ đợi từ đầu năm mà không có nhiều album để lại ấn tượng tốt đẹp nào, thì có lẽ đây sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong làng metal thế giới.

Related
Oakenshield - Lagecy
Sombra y Anhelo
Escapism - Peter Crowley




Sau kết thúc vô cùng ấn tượng của 2 bộ saga The Emerald SwordThe Dark Secret qua album From Chaos to Eternity, trong khi mà tất cả đang nghĩ rằng Rhapsody sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài dài nữa; nhưng với khả năng viết truyện đã trở thành thương hiệu của mình, Luca Turilli đã bắt tay ngay vào việc sáng tác những tác phẩm mới. Những cuộc phiêu lưu dài bất tận tưởng như đã đến hồi kết lại được tiếp diễn dưới tên Luca Turilli's Rhapsody.

Không biết sẽ tốn bao nhiêu giấy mực nữa để kể về những câu chuyện đậm chất anh hùng ca của Rhapsody of Fire. Một thứ âm nhạc có symphonic, có orchestra, có tính epic mãnh liệt và power mạnh mẽ... vân vân... như các bạn đã quá biết :-j. Và cũng chẳng cần phải nghe tớ giới thiệu hết, mọi người sẽ đổ xô download các album, mọi EP của Rhapsody như bao lần họ xuất bản album trước. Chúng ta hãy bắt đầu luôn với khí thế, với tinh thần ấy.

RHAPSODY - Dark Fate Of Atlantis

Album Ascending To Infinity khởi động với một màn sương mờ mang âm hưởng atmospheric trên nền âm nhạc trung - cận đông đầy lôi cuốn của Luca và Rhapsody. Để rồi, Ascending To Infinity với giọng hát Alessandro Conti, với lời thoại giàu tính phiêu lưu và những đoạn điệp khúc mạnh mẽ rất hào hùng lại được vang lên. Tất cả dường như đang thổi bay tâm trí của những người yêu thứ âm nhạc giàu hình ảnh, đậm chất movie-score đó.

Trên quãng đường của những cuộc chinh chiến thần thoại ấy, bạn vẫn sẽ tìm ra đôi đoạn đường để nghỉ chân. Thưởng thức, cảm nhận sự bay bổng trong âm thanh của đàn luya và sáo flute ở Excalibur; phiêu cùng tiếng acoustic kết hợp với giọng clean vocal nữ đầy quyến rũ và mê hoặc trong Luna; hay bị lôi cuốn vào giai điệu dương cầm bất tận như Tormente E Passione

Và cuối cùng, Dark Fate Of Atlantis, hay Clash Of The Titans vẫn sẽ mang lại cho album của Luca giàu cảm xúc hơn cả; bởi sự mạnh mẽ của symphonic power và rất rất hào hùng epic orchestra đã trở thành thương hiệu Rhapsody of Fire. Ở đó, những câu chuyện kể qua từng giai điệu sẽ khiến các metalhead ngất ngây bởi sự khoáng đạt, kì ảo của một thế giới cổ tích, hiện đại, thậm chí viễn tưởng thể hiện qua giọng hát Luca & Ales, tiếng riff electric và giai điệu bay bổng của keyboard trong âm nhạc của Rhapsody...


Ascending To Infinity
share dropbox

1. Quantum X
2. Ascending To Infinity
3. Dante's Inferno
4. Excalibur
5. Tormento E Passione
6. Dark Fate Of Atlantis
7. Luna
8. Clash Of The Titans
9. Of Michael The Archangel And Lucifer's Fall

Còn rất nhiều vẻ đẹp trong âm nhạc của Rhapsody mà tớ muốn kể, nhưng dường như bao nhiêu dòng text đó vẫn là chưa đủ. Tất cả những nét đẹp đó, bạn hãy nghe và cảm nhận nhé. Những giai điệu đậm chất orchestra sẽ vẫn ngân vang rất lâu trong tâm trí bạn, chắc chắn là như vậy.

Luca Turilli's Rhapsody, những cuộc phiêu lưu lại bắt đầu...

Comments

  1. Clash Of The Titans - Tên phim :D

    ReplyDelete
  2. quá hay, quá hot

    ReplyDelete
  3. Anonymous29/6/12 07:01

    quá tuyệt. thích nhất dark fate of atlantis

    ReplyDelete
  4. cám ơn bạn đã up

    ReplyDelete
  5. Anonymous3/7/12 10:09

    đây ko còn là rhapsody of fire mà luca đã lập ra band mới

    ReplyDelete
    Replies
    1. chính xác bạn, ko có alex staropoli hay những ai khác nhưng âm nhạc thì vẫn là rhapsody thôi

      Delete
  6. Dạo này blogspot bị chặn kinh quá, pageviews giảm 1/3 :(

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

Harvest Moon - Trăng rằm mùa gặt