Hậu Titanic


Những ai đã từng xem phim Titanic chắc hẳn cũng phải tốn hơi bị nhiều nước mắt để thương tiếc cho mới tình dang dở của nàng Rose và chàng họa sĩ Jack khi con tàu đâm phải tảng băng trôi.


Nhưng thế đâu phải là hết phim, vẫn còn phần tiếp theo phim cực hay mà tớ chưa đạo diễn xong. Để mọi người đỡ hồi hộp, tôi xin bật mí đôi chút về phần tiếp theo nài...

Tèn ....ten....... Như mọi người đã biết, sau khi tàu Titanic đâm phải tảng băng , nàng Râu sờ đã may mắn thoát chết, còn chàng Jack đã anh dũng hysssinh. :-s

Nàng Rose nhớ chàng Jack đã khóc sướt mướt khiến cho thân hình béo ú sút đi cả chục kí lô. Cuối cùng thì nàng ta cũng phải lấy chồng và sinh kon. Con của nàng khi lớn lên là 1 nhà chế tạo rất có tiếng. Chính con của Rose đã chế tạo ra 1 kon tàu cực kì hoành tráng, hơn cả tàu Titanic năm xưa, tên là tàu Titanát.

Vào 1 ngày đẹp zời, nàng Rose lên tàu Titanát làm 1 chuyến phưu lưu về thăm lại hiện trường vụ Titanic năm xưa. Tàu Titanát có thể lặn xuống đáy biển và gặp lại Titanic . Có điều vô cùng kì lạ là dù đã chìm dưới đáy biển, nhưng con tàu Titanic vẫn sáng trưng ánh đèn và tiếng nhạc du dương y như lúc con tàu trên mặt nước.

Và nàng Râu vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy chàng Jack đang.......bơi lội tung tăng. Chàng Jack vẫn jữ được khuôn mặt handsome ngày nào, chỉ có điều ...đôi chân nay đã được thay bằng cái đuôi uyển chuyển. Chàng Jack đã trở thành 1 "chàng tiên cá" xịn.

Hai người gặp nhau mừng mừng, tủi tủi, khóc sướt mướt như trong phim Hàn Wuốc. Chàng Jack kể lại rằng, khi chàng và những người xấu số khác bị chìm cùng con tàu, tưởng sẽ bị làm mồi cho cá mập nhưng họ đã được Lạc Long Wân thương lòng mà cứu júp, biến họ thành những loại cá, ốc biển.

Nàng Râu sờ năn nỉ chàng Jack hãy cùng nhau lên tàu Titanát trở về đất liền với mình. Nhưng chàng Jack lắc đầu bảo rằng :

- Ta sống dưới biển wen rồi, bi h ta hem thik lên bờ lữa! Với lại, ta đã trở thành cá, hem sống lâu ở trên kạn được. Thôi nàng cho ta nick chat và mobilephone nhá, để tiện liên lạc. hiehie. B-)

Mặc dù người ở trên cạn, kẻ ở dưới nước nhưng 2 người buôn dưa lê, bán dưa chuột suốt ngày.... ;;)

Còn con tàu Titanát đã trở thành 1 huyền thoại sống. Và đương nhiên, nó ko sợ bị đâm vào băng trôi nữa, vì khí hậu Trái đất nóng lên, băng tan hết, còn đâu băng trôi mà đâm.....


END
chúc anh iem, 1 tuần mới vui vẻ

Comments

  1. PLEASE
    CAN YOU ENTER IN MY BLOG IN ORDER TO TAKE THE FLAG OF YOYR COUNTRY AND IT IS WRITTEN IN MY MAP OF VISITORS?
    THANK YOU
    lefobserver.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Anonymous21/7/08 09:06

    bài này hok hay lắm :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts