Sinh nhật lần thứ 6 rồi đấy

Sinh nhật lần thứ 6 the soul of rock

Tối nay Hà Nội mưa rả rích buồn; Chợt nhớ một năm qua trôi đi thật nhanh, và chặng đường blogger của mình lại già thêm một tuổi...


Một năm nhiều thay đổi với tớ; cuộc sống trở nên quay cuồng vội vã và tù túng như trong một bức tường vậy. Khi mà người ta sống gấp, đặt sự nghiệp lên hàng đầu, tất nhiên thời gian dành cho góc riêng tư của bản thân sẽ ít đi; blogging giờ đây với tớ cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, lời đầu tiên muốn nói với các bạn là lời "xin lỗi". Bởi một năm nghèo nàn về ý tưởng, quá ít các album chất và những bài viết trở nên nhàm chán hơn. Nhưng bên cạnh đó, tớ vẫn phải cám ơn nhiều nhiều đến các fan trung thành của blog; khi mà vẫn có nhiều subscriber vẫn chờ đợi và chia sẻ nhau các album tớ up lên dropbox âm nhạc. Đó là điều khích lệ tớ nhất để duy trì viết lách đến tận bây giờ.

Một năm mà xu hướng nói ít, ấn nhiều đã trở nên phổ biến hơn nhờ tương tác trên mạng xã hội ngày càng được ưa chuộng; điều này ta có thể thấy rõ bởi số lượng comment ngày càng ít, và like, +1 nhiều hơn. Và những điều nhắn nhủ, gửi gắm, chắc tớ đã gói gọn trong bài viết của ngày này năm ngoái rồi :)

"Có thể Blogger với bạn để kinh doanh, có thể hái ra tiền, hay có thể chỉ là những ghi chép vụn vặt đời thường. Không quan trọng, Blogger sẽ đem cho bạn nhiều thứ hơn thế. Đó là những ý tưởng mới lạ, táo bạo và chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong đời sống thực. Hãy cứ viết theo cảm nhận của bạn nhé" (copy lại từ năm ngoái)

Cám ơn các bạn đã ủng hộ the soul of Rock suốt 6 năm xa tít. Tớ sẽ cố gắng leech những album mới nhất, hay nhất dành tặng mọi người.

Hôm nay, 26.4.2013, the Soul of Rock tròn 6 năm vật vã kể từ ngày ra entry đầu tiên.

P.S. Hà Nội mưa vẫn cứ mưa suốt...


P.P.S. Nếu bạn có ý tưởng, bạn thích viết lách, đừng ngần ngại liên hệ vs tớ, tớ đang rất mong có người viết cùng đây

Comments

  1. Anonymous26/4/13 23:30

    Chuc mung sinh nhat The Soul Of Rock - 1 ng ban, 1 ng blogger em quen tu nhung ngay dau. Cong dong blogger Viet ai cung cham chi duy tri nhu anh thi co phai tot ko nhi? Hoan ho tinh than cua anh, Tu nay em cung se giam bot tinh trang "Noi it an nhieu" de tap viet lach nhieu hon ..
    Happy birthday TSOR again!

    sorry vi ko the viet dc Tieng Viet co dau ^^

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng sinh nhật!

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng sinh nhật muộn, nhớ ngày đầu anh em tập tành online :))

    ReplyDelete
  4. ngày trước tập tành có hay viết về ROCK, mình gửi bài wa mail nhé ^^

    ReplyDelete
  5. Tuyệt vời! từ hồi tham gia blogger đã thấy bác rồi...

    ReplyDelete
  6. Ngon quá bác ơi, tiếp tục blogging nhé !

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

Harvest Moon - Trăng rằm mùa gặt