Vietnam SuperCar Collection-1


Part 1: Maybach 62

Sự sang trọng, hoành tráng của chiếc Maybach 62 đầu tiên ở Việt Nam khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải thấy choáng ngợp.



Tương xứng với cái giá cao ngất ngưởng, cửa Maybach có thể tự đóng, ghế ngồi phía sau có hẳn một tủ ướp rượu và toàn bộ trần, mui xe làm bằng kính chịu lực.



Chiều dài 6,2 m khiến Maybach trở nên nổi bật. Những đường cong trên thân được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho vừa có tính khí động học vừa thể hiện sự sang trọng.


Logo Maybach huyền thoại này được Mercedes-Benz hồi sinh vào 1998 sau khi thất bại trước BMW và Volkswagen trong cuộc đua sở hữu hai thương hiệu quý tộc nước Anh là Rolls-Royce và Bentley. Phía trong là động cơ 5,5 lít V12, công suất 550 mã lực.


Cụm đèn pha công nghệ bi-xenon. Trên đèn có khắc logo Maybach rất tinh tế. Maybach 62 trang bị hệ thống rửa đèn tự động.


Cụm đèn hậu hoành tráng của Maybach 62. Tất cả đều sử dụng đèn công nghệ đi-ốt phát quang LED.


Nội thất bọc da hảo hạng. Khi đặt hàng, người mua sẽ được mời sang đại bản doanh của Maybach ở Đức, sau đó tới một căn phòng để lựa chọn nội thất. Màu trong căn phòng thay đổi cho tới khi khách chọn được gam màu nào mình cảm thấy dễ chịu nhất.


Các chi tiết gỗ trên bảng trung tâm, vô-lăng đều được làm bằng tay và từ loại gỗ quý nhất trên thế giới. Màn hình phía giữa bảng trung tâm là hệ thống định vị vệ tinh GPS. Maybach 62 sử dụng hộp số 5 cấp tự động.


Phía trên trần gắn 3 chiếc đồng hồ gồm đồng hồ vận tốc, đồng hồ thời gian và đo nhiệt độ môi trường ngoài. Từ phía sau, ông chủ của Maybach 62 có thể quan sát để nhắc nhở tài xế đi với vận tốc an toàn. Hai màn hình tinh thể lỏng DVD gắn trên hàng ghế trước có thể mở ra khi người ngồi sau điều chỉnh từ xa, sao cho hình ảnh hiển thị rõ nét. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama có khả năng đổi màu để ánh sáng trong xe ở mức dễ chịu nhất.


Phía trong hộp thẳng đứng gồm đầu đọc DVD, CD. Ngăn trên cùng có 2 chiếc ly. Hộp nằm ngang có hốc đựng rượu để ướp lạnh, chân gắn ly để rượu không đổ và các nút điều chỉnh tấm chắn nắng bằng vải trên kính hậu. Ghế Maybach 62 có khả năng massage, sưởi ấm, điều chỉnh điện theo các hướng và có bàn đỡ chân. Khi cần, hành khách có thể ngả lưng một cách thoải mái.



theo VNexpress.net

Comments

Post a Comment

Popular Posts

Harvest Moon - Trăng rằm mùa gặt